top of page

AiYellow มันคืออะไร มันดีขนาดนั้นเลยหรือ

AiYellow คืออะไร

AiYellow คือ เว็บไซต์ที่ให้บริการในการลงโฆษณา-ประชาสัมพันธ์สินค้า-บริการ กิจการ หรือกิจกรรมต่างๆ เพื่อให้ผู้ที่ใช้อินเตอร์เน็ต หรือผู้ที่ค้นหาข้อมูลใน Googleมีโอกาสพบเห็นในอันดับต้นๆ ในหน้าแรกๆของ Google

ทำไม AiYellow จึงทำให้โฆษณาหรือเว็บไซต์ของเราขึ้นอันดับต้นๆ ใน Google ได้

เพราะบริษัท AiYellow ได้ลงทุนสร้างเซิร์ฟเวอร์ที่มีประสิทธิภาพสูงมาก สามารถรองรับการรับส่งข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งมีความจุที่สามารถรองรับข้อมูลรายการโฆษณาเป็นจำนวนพันล้านชิ้น เพราะในแต่ละวันมีคนทั่วโลกคลิก เข้ามาค้นหาข้อมูล เข้ามาลงโฆษณา และเข้ามาสมัครเป็นสมาชิกทั้งแบบฟรี และแบบทำธุรกิจ หรือเป็นผู้จำหน่ายใน http://www.aiyellow.com เป็นล้านๆ คน จึงเกิดจำนวนคลิกที่มีปริมาณมาก และ Google ก็ถือเอาจุดนี้เป็นเกณฑ์ในการที่จะโชว์อันดับก่อน-หลังของเว็บไซต์ต่างๆ ใน Google อธิบายสั้นๆ คือ เว็บไซต์ไหนมีคนคลิกมากที่สุด Google จะให้เครดิตในการขึ้นอันดับ 1 หรือ อันดับต้นๆ หรือหน้าแรกๆ ก่อน

AiYellow คือคู่แข่งของ Google หรือไม่

คำตอบคือ AiYellow ไม่ใช่คู่แข่งของ Google แต่จะมีการทำงานใน ระบบออนไลน์ที่สัมพันธ์กัน กล่าวคือ

– โดย Google จะทำหน้าที่เป็นเว็บไซต์ที่เรามักจะใช้ค้นหาข้อมูลจาก “คำ” หรือ “KEYWORD” ที่เราคีย์เข้าไป

– ส่วน AiYellow จะทำหน้าที่ในการทำให้ “คำ” หรือ “keyword” ที่เรากำหนดไว้สำหรับโฆษณา หรือเว็บไซต์ของเราที่ได้จาก AiYellow ขึ้นอันดับต้นๆ

จึงมีผลทำให้คนที่ค้นหาข้อมูลบน Google พบเราก่อน

การลงโฆษณาสินค้าในเว็บไซต์ AiYellow มีข้อดีอย่างไร

***www.aiyellow.com ทำให้ข้อมูลการดำเนินธุรกิจของเราถูกพบเห็นจากคนทั่วโลกได้ เพราะโฆษณาของเราจะถูกจัดอยู่ในอันดับที่ต้นๆ ใน Google

***ทำให้เรามีช่องทางการโฆษณา-ประชาสัมพันธ์สินค้า หรืองานของเราได้อย่างสมบูรณ์แบบ

กล่าวคือ ทำให้คนรู้จักชื่อสินค้า หรืองานของเรา รู้ที่อยู่ มีแผนที่ มีภาพถ่าย ภาพวีดีโอ มีปุ่มฝากเบอร์โทรกลับ ที่ลูกค้าโทรฟรีไม่ต้องเสียเงินค่าโทร สามารถติดต่อเราทางอีเมล์ได้ เราสามารถ

นำเสนอ FACEBOOK TWITTER YOUTUBE ของเรา หรือลิงค์ไปยังเว็บไซต์ที่มีอยู่แล้วของเราได้

***มีมาตรฐาน มีความน่าเชื่อถือ หากเราต้องการที่จะมีเว็บไซต์เป็นของตนเอง

เราจะได้เว็บไซต์ฟรีจาก AiYellow ซึ่งเป็นเว็บไซต์ที่ออกแบบมาให้สร้าง และใช้งานได้อย่างง่ายๆ แก้ไขปรับปรุงได้ด้วยตัวเองตลอดเวลาที่ต้องการ

เข้าดูวิธีการสร้างเว็บไซต์สำเร็จรูป AMAWEBS ได้ที่ YouTube แล้วพิมพ์คำว่า aiyellow Thailand เลือกดูวีดีโอ ชื่อ AMAWEBS Thai.mp4 AIYELLOW Thailand

***ทำให้เราประหยัดค่าใช้จ่ายในการโฆษณา-ประชาสัมพันธ์สินค้า หรืองานของเรา เพราะการโฆษณาทางอินเตอร์เน็ตมีคนใช้งานมากที่สุดในโลก ทำให้คนทั่วโลกมีโอกาสรู้จักเรา

ทำไมสินค้าของท่านจึงต้องมาลงโฆษณากับ AiYellow ด้วย ในเมื่อมีช่องทางการโฆษณาอื่นๆ อยู่มากมาย

*** การโฆษณาทางทีวี วิทยุ สื่อสิ่งพิมพ์ ป้ายโฆษณา คุณต้องมีค่าใช้จ่ายที่สูง

*** อินเตอร์เน็ต หรือสื่อทางออนไลน์ เป็นช่องทางที่คนทั่วโลกนิยมใช้ในการโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สินค้า-บริการของตนเองมากที่สุด และเราก็ทำงานให้กับคุณในช่องทางนี้

 Recent Posts  
bottom of page