top of page

ถ้าผมเข้าใจผิดต้องขอโทษด้วย

มีโพสต์แชร์บนเฟสบุ๊คอันหนึ่งที่ผมสงสัยมาก

ว่านี่คือโพสต์แชร์ทั่วไป หรือว่า โพสต์แชร์เพื่อหวังคลิก

ถ้าผมจำไม่ผิด pageQQ นี่น่าจะเป็นเว็บสำหรับแชร์โพสต์เพื่อหารายได้จากคนที่เข้ามาคลิกลิ้งค์เพื่ออ่าน มีการเก็บค่าสมาชิก เท่าไหร่ไม่บอก ไม่อยากช่วยเค้าโฆษณา

ถ้าเป็นการกระทำที่หวังผลประโยชน์จริงๆ ผมว่าไม่สมควรอย่างยิ่ง กับการนำโพสต์ลักษณะนี้มาแชร์เพื่อหาผลประโยชน์นะครับ ผมไม่ได้หมายความถึงคนที่แชร์ต่อไปนะครับ เพียงแต่ไม่เห็นด้วยกับคนที่นำมาแชร์คนแรก ผมว่าใครเห็นใครก็อยากคลิกให้ ในหลวง ของเราทั้งนั้น ตัวผมก็ว่าจะคลิกตั้งแต่เห็นครั้งแรกแล้ว แต่ด้วยความบังเอิญ วันนี้ได้มีพี่ที่รู้จักท่านหนึ่ง มาถามถึงเรื่องเว็บคลิกหาเงิน แล้วก็เปิดเว็บนี้ให้ดูพอดี ไม่รู้เป็นเพราะบุญหรือว่าอะไร จนกระทั้งมาเห็นแชร์โพสต์นี้ซ้ำอีกที่เมื่อช่วงบ่าย ก็เผอิญเหลือบไปเห็นเจ้าชื่อเพจที่ว่าห้อยติ่งอยู่ด้านล่าง ทำให้นึกขึ้นได้ว่ามันเพจเดียวกับที่พี่เค้าเอามาให้ดูเมื่อเช้านี่หว่า เอาแล้วไง! ป่านนี้คนที่แชร์มาคนแรกมันไม่ยิ้มสบายไปแล้วเหรอ

ส่วนตัวผมไม่ได้แอนตี้เว็บลักษณะนี้นะครับ แต่ควรจะเลือกสิ่งที่จะนำมาใช้โพสต์หาเงินกันสักนิด อย่าหวังแต่ผลประโยชณืจนมากเกินไป ไม่ลืมหูลืมตา ส่วนคนที่จะคลิกอะไร แชร์อะไร ผมว่าควรจะเช็คให้ดีสักนิดก็ดีครับ แต่ผมรู้ว่าทุกท่านที่แชร์ต่อมานั้นล้วนแต่แชร์มาด้วยความรักและเป็นห่วงในพระอาการของ องค์พระบามสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ของปวงชนชาวไทย ทั้งสิ้น แต่ถ้าผมทำให้ใครไม่พอใจต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย

ขอบคุณครับ อย่าลืม เช็คก่อนแชร์สักนิดนะครับ

นี่คือหน้าตาของเจ้าเพจที่ว่านี่แหละครับ


 Recent Posts  
bottom of page