top of page

Wisdom Beauty Collagen 100,000 mg.

วิสดอม คอลลาเจน 100,000 มก. ให้อายุผิวเป็นตัวบอกอายุคุณ ย้อนวัยให้ผิวด้วยวิสดอมคอลลาเจน เพียว 100% บำรุง ฟื้นฟู ผิว ข้อ กระดูก ผม เล็บ สูตรคอลลาเจน เพียว 100%ทานง่าย นำเข้าจากญี่ปุ่น ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารวิสดอมคอลลาเจนเปปไทด์ ที่มีการเพิ่มประสิทธิภาพด้วย วิตามินซีเข้มข้น วิสดอมคอลลาเจนเปปไทด์เป็นคอลลาเจนที่มีขนาดเล็กสามารถ ดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้อย่างง่ายดายช่วยฟื้นฟูผิวที่เสื่อมสภาพชะลอการเกิดริ้วรอย นอกจากนี้ยังทำให้ผิวเปล่งปลั่งดูมีชีวิตชีวา

วิสดอมคอลลาเจนคืออะไร วิสดอมคอลลาเจน คือโปรตีนชนิดหนึ่งที่เป็นสายยาว ซึ่งทำหน้าที่แตกต่างจากสารโปรตีนโดยทั่วไปเช่นแดียว กับเอนไซม์ เส้นใยคอลลาเจนมีลักษณะเป็นสายเกลียวที่มีหน่วยโมเลกุลเกี่ยวพันกันมากมาย โดยปกติผิวหนังจะมี คอลลาเจนเป็นโครงสร้างอยู่มาก จึงมีแรงสปริงและยืดหยุ่นติดตามไปด้วย คอลลาเจนนั้นไม่ได้มีอยู่ที่ผิวหนัง ส่วนนอกเท่านั้น อวัยวะภายในร่างกายก็มีคอลลาเจนเป็นส่วนประกอบอยู่มาก คอลลาเจนที่เป็นส่วนประกอบหลักของชั้นผิวมีชื่อเรียกอีกอย่างว่า “เคราติน”

วิสดอมคอลลาเจนกับสุขภาพ นอกจากเรื่องผิวพรรณแล้ว วิสดอมคอลลาเจน ช่วยอะไรเราได้มากกว่าที่คิด เพราะวิสดอมคอลลาเจน คือโปรตีนที่ เป็นส่วนประกอบของกระดูก เอ็น และเนื้อเยื่อ ที่ทำหน้าที่ยึดเหนี่ยว ส่วนต่างๆ ในร่างกาย นักวิจัยจึงเชื่อว่าการที่ ร่างกายมีคอลลาเจนอย่างเพียงพอจะช่วยลดอาการของโรคข้อต่ออักเสบ รวมถึงช่วยป้องกันไม่ให้เกิดโรค ดังกล่าวได้ โดยเฉพาะผู้ที่อยู่ในภาวะเสี่ยง เช่น นักกีฬาที่ต้องเคลื่อนไหวร่างกายหนักๆ เป็นต้น

wisdom beauty collagen 100,000 mg.

bottom of page